Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi| Ủy Quyền Chính Hãng

Chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy, đó là những gì khách hàng có thể mong đợi từ Bảo Hành Hitachi, nơi được biết đến là trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi ủy quyền.

Được trang bị kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật đẳng cấp, chúng tôi tự tin khẳng định rằng mỗi dịch vụ bảo hành chúng tôi cung cấp không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua sự mong đợi của khách hàng, làm sáng tỏ cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng yêu mến thương hiệu Hitachi.

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi
Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi

Top 3 địa chỉ bảo hành lò vi sóng Hitachi tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành Hitachi Việt Nam – Baohanhhitachi.info.vn

  • Địa chỉ: E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024 3991 1271
  • Email: baohanhhitachi.info.vn@gmail.com
Hình ảnh về nơi làm việc bảo hành lò vi sóng Hitachi
Hình ảnh về nơi làm việc bảo hành lò vi sóng Hitachi

Trung tâm bảo hành Hitachi tại Việt Nam, hoạt động qua website Baohanhhitachi.info.vn, được Hitachi ủy quyền chính thức. Trung tâm này nổi tiếng với dịch vụ bảo hành hiệu quả và nhanh chóng, cung cấp bảo hành cho các sản phẩm Hitachi bao gồm:

Quá trình làm việc tại trung tâm được tổ chức một cách chuyên nghiệp và khoa học. Khách hàng khi liên hệ sẽ được trung tâm đánh giá sơ bộ tình trạng sản phẩm qua mô tả hoặc hình gửi ở zalo hoặc inbox. Tiếp đến, kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra và xác định nguyên nhân sự cố tại chỗ. Công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại được áp dụng để xử lý sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm có kinh nghiệm từ 4 đến 6 năm, được đào tạo kỹ càng về kỹ năng chuyên môn và cách thức phục vụ khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho người dùng. Nếu sản phẩm không thể sửa tại nhà, nó sẽ được mang về trung tâm để tiến hành sửa chữa chuyên sâu. Khách hàng cũng có thể theo dõi tình trạng sửa chữa và nhận thông tin chi tiết về các dịch vụ bảo hành trên website của trung tâm.

Trung tâm bảo hành thiết bị Eu

Nếu quý khách đang gặp sự cố với lò vi sóng Hitachi mà chưa tìm được một trung tâm bảo hành uy tín, Trung tâm bảo hành EU là cũng là đơn vị bảo hành lò vi sóng Hitachi, đơn vị này hoạt động tư nhân, cũng có khá nhiều năm kinh nghiệm.

bảo hành thiết bị Eu địa chỉ bảo hành uy tín
bảo hành thiết bị Eu địa chỉ bảo hành uy tín

Một điểm trừ nhỏ là đơn vị bảo hành Eu hiện chỉ có chi nhánh ở mỗi quận Thanh Xuân, nếu khách hàng ở quận khác sẽ phải đợi thời gian khá lâu do vị trí và kỹ thuật viên hoạt động ít.

Bảo hành Hitachi Miền Bắc

Bảo Hành Hitachi Miền Bắc là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho các khách hàng ở khu vực phía Bắc Việt Nam khi cần bảo hành và sửa chữa các sản phẩm của thương hiệu Hitachi. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, trung tâm bảo hành này cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Bảo Hành Hitachi Miền Bắc sửa chữa đúng giờ
Bảo Hành Hitachi Miền Bắc sửa chữa đúng giờ

Tuy nhiên Hitachi Miền Bắc hiện nay vẫn chưa có bảng giá sửa chữa bảo hành Hitachi và đồng phục và mã số kỹ thuật viên. Điều này khiến một số khách hàng không biết đâu là nhân viên công ty đâu là thợ ngoài để sửa.

Nhận bảo hành lò vi sóng Hitachi các lỗi

  • Cửa lò Hitachi không khóa kín
  • Lò vi sóng Hitachi  không mở khóa
  • Bộ phận board điều khiển bị hỏng
  • Bo mạch lò vi Hitachi gặp vấn đề
  • Sự cố dây kết nối lò vi sóng Hitachi
  • Lò vi sóng Hitachi không nhận điện.
  • Đèn bên trong lò vi sóng Hitachi sáng, nhưng thức ăn không nóng.
  • Lò vi sóng Hitachi gặp hiện tượng phát lửa bên trong.
  • Mạch cao tần của lò vi sóng Hitachi bị hỏng.
  • Đĩa quay bên trong lò vi sóng Hitachi bị vỡ.
  • Lò vi sóng Hitachi mất sóng vi sóng.
  • Đĩa quay của lò vi sóng Hitachi không hoạt động.
  • Lò vi sóng Hitachi không khởi động.
  • Lò vi sóng Hitachi bị chập điện hoặc cháy.
  • Các phím bấm trên lò vi sóng Hitachi không hoạt động.

Cơ sở bảo hành lò vi sóng Hitachi toàn quốc

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi Hà Nội

  • 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội
  • Ngõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 25 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • 58 Ngụy Như Kon Tom, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 315 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi Đà Nẵng

  • Tòa Nhà Xenia Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 637 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giang Châu 1, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Hitachi TP.HCM

  • 2A- 4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • 173 Trần Não, Phường An Phú, TP Thủ Đức
  • 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
  • 213 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
  • 8A -10A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình
  • 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4

Chính sách bảo hành lò vi sóng Hitachi Việt Nam

Trường hợp lò vi sóng Hitachi không được bảo hành

Dưới đây là các trường hợp sản phẩm không nằm trong điều kiện được bảo hành Hitachi:

  1. Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành.
  2. Sự hư hỏng của sản phẩm xảy ra do các nguyên nhân sau:
  • Sử dụng không đúng cách dẫn đến hao mòn bình thường.
  • Thiếu việc vệ sinh đúng cách cho cả phần ngoài và phần trong, bao gồm cả bộ lọc.
  • Hỏng hóc do sử dụng nước không đạt chuẩn (đối với máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước) hoặc sử dụng chất tẩy không phù hợp.
  • Thiếu bảo dưỡng và bảo trì theo định kỳ.
  • Hỏng hóc do nguồn điện không ổn định hoặc có sự dao động quá mức (220V ± 10V).
  • Sự xâm nhập của côn trùng hoặc sâu bọ.
  • Lắp đặt không chính xác hoặc vận hành không đúng cách.
  • Sử dụng không đúng với mục đích thiết kế, điện áp không phù hợp, hoặc hỏng hóc do tác động vật lý.
  1. Sản phẩm được sử dụng với mục đích thương mại hoặc không phải cho tiêu dùng cá nhân.
  2. Thiệt hại do thiên tai hoặc sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn ở hỏa hoạn hoặc hư hỏng do chất lỏng.
  3. Phụ kiện đi kèm sản phẩm như mặt kính, linh kiện bằng nhựa/cau su hoặc các bộ phận hao mòn tự nhiên qua quá trình sử dụng.

Trường hợp mất quyền lợi bảo hành lò vi sóng Hitachi

Các trường hợp dẫn đến việc mất bảo hành:

  1. Không thể xác minh nguồn gốc mua hàng của sản phẩm.
  2. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc can thiệp bởi bất kỳ đơn vị nào khác ngoài Trung tâm Bảo hành hoặc Bảo hành Ủy Quyền chính thức của hãng, được MediaMart chỉ định.
  3. Sản phẩm không được đặt trong môi trường thích hợp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc cung cấp nguồn điện/nguồn nước không phù hợp, sự cố về nguồn điện, hoặc phơi sản phẩm trước dị vật, chất lỏng, hơi ẩm, và bụi bẩn.
  4. Thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào trên sản phẩm, bất kể là sử dụng thêm thiết bị hoặc bộ phận bổ sung.
  5. Việc gắn thêm hoặc tháo bớt bất kỳ phụ kiện, linh kiện, hoặc thiết bị nào từ sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *