Trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi do công ty Bảo Hành Hitachi InfoVN đã nổi lên như một điểm sáng về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với cam kết bảo hành và sửa chữa điều hòa Hitachi ngay tại nhà cho khách hàng ở khắp các quận huyện, trung tâm mở cửa từ 8h30 đến 19h hàng ngày, kể cả chủ nhật và các ngày lễ. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian và không lo lắng khi điều hòa của bạn gặp vấn đề.
Tổng hợp những lỗi điều hòa Hitachi cần bảo hành
- Điều hòa Hitachi gặp vấn đề mất nguồn và hoạt động kém hiệu quả, với tốc độ làm lạnh giảm sút.
- Điều hòa Hitachi sự cố hỏng hóc ở máy nén, gây ra tiếng ồn lớn và tăng nhiệt độ khi máy nén hoạt động.
- Điều hòa Hitachi báo lỗi cảm biến với áp suất cao hoặc thấp không bình thường.
- Điều hòa Hitachi bị rò rỉ gas do hư hỏng đường ống dẫn, gây mất gas và không còn khả năng làm lạnh.
- Sửa chữa Điều hòa Hitachi cần phải xử lý các vấn đề như hỏng board điều khiển dàn lạnh và lỗi motor quạt.
- Điều hòa Hitachi bị tắc nghẽn ống dẫn gas, dẫn đến tình trạng rò rỉ nước từ dàn ngưng tụ.
- Điều hòa Hitachi có hiện tượng tự ngắt và khởi động lại liên tục trong quá trình vận hành.
- Điều hòa Hitachi phát ra tiếng ồn không bình thường từ cả dàn nóng và dàn lạnh.
- Điều hòa Hitachi gặp sự cố cháy bóng đèn và không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa.
Hệ thống đơn vị bảo hành điều hòa Hitachi toàn quốc
Trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi tại Hà Nội
- 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội
- Dự án FLC Eco House, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
- 3A Phan Đình Phùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 458 Minh Khai – Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 22D Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
- 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 2 Phố Thượng Thụy, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi TP Hồ Chí Minh
- Hẻm 451 Tô Hiến Thành,Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
- Số 68, Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- 36 Đường Hưng Gia, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Số 61, Đường Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
- Đường Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
- Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi Hải Dương
- Đường An Định, Phường Tứ Minh, Hải Dương, Hải Dương
- Ecorivers Hải Dương, Phố Nguyễn Đổng Chi, Phường Ngọc Châu
Trung tâm bảo hành điều hòa Hitachi Bắc Ninh
- Đường Võ Cường 10, Phường Võ Cường, Bắc Ninh
- Đường Ngọc Hân Công Chúa, Phường Ninh Xá, Bắc Ninh, Bắc Ninh.
- Đường Bình Than, Phường Đại Phúc, Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điều kiện để điều hòa Hitachi bảo hành hợp lệ 100%
1.Điều kiện hưởng chế độ bảo hành miễn phí
Để được hưởng bảo hành Hitachi miễn phí, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Bảo hành của sản phẩm cần được kích hoạt thành công trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
- Sản phẩm phải nằm trong thời gian bảo hành hợp lệ.
- Hỏng hóc sản phẩm phải là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Số serial và kiểu máy trên sản phẩm cần được giữ nguyên, không được chỉnh sửa, cạo sửa, hoặc bị dán đè.
- Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải khớp với những thông tin tương ứng trên hóa đơn.
- Nhãn máy nén và nhãn mô tơ máy giặt cần được bảo toàn mà không có sự thay đổi nào.
- Tất cả thông tin liên quan đến chính sách bảo hành 10 năm cho máy nén và mô tơ được cung cấp chi tiết tại website chính thức của hãng: www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/support, mục bảo hành.
2. Quy định bảo hành 10 năm cho máy nén/động cơ
Điều kiện áp dụng cho chính sách bảo hành kéo dài 10 năm dành cho máy nén và động cơ bao gồm:
- Cần tuân thủ tất cả các điều kiện được nêu trong mục 1 trước tiên.
- Trong khoảng thời gian 24 tháng kể từ ngày mua, AHVN sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí bảo hành.
- Quá thời hạn 24 tháng, AHVN cam kết cung cấp máy nén hoặc động cơ miễn phí, trong khi các chi phí phát sinh khác như nhân công, vận chuyển, phí gas,… sẽ do khách hàng thanh toán.
3. Thông tin về không được bảo hành miễn phí ( sửa chữa tính phí dịch vụ)
Trường hợp sửa chữa sẽ áp dụng phí:
- Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc thiếu chứng từ mua bán.
- Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm.
- Hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài như hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, tác động từ môi trường hoặc hóa chất, gây ra vết trầy, rỉ sét, hoặc mòn thông thường.
- Lỗi do người dùng, sai cách vận chuyển, hoặc tác động từ nhiệt và va đập mạnh như rơi, biến dạng, vỡ.
- Sử dụng không đúng chức năng, lắp đặt sai quy định, sai điện thế, sử dụng nguồn nước không đạt chuẩn (đối với máy giặt), hoặc bảo quản sản phẩm kém.
- Thông tin sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc không khớp với hóa đơn.
- Thông tin sản phẩm cung cấp không chính xác.
- Thay đổi hoặc sửa chữa tại nơi không phải là Trung Tâm/Trạm Bảo Hành Ủy Quyền chính hãng.
- Không bảo trì, vệ sinh định kỳ hoặc sử dụng sản phẩm sai mục đích thiết kế hoặc quá công suất của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không phải do AHVN phân phối.
- Các trường hợp không được bảo hành bao gồm hao mòn tự nhiên, vỏ máy, và phụ kiện đi kèm như dây điện, điều khiển từ xa, pin…
Lưu ý:
- Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Hitachi có trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, không thu thêm phí.
- Khách hàng hoặc đại lý nên liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Hitachi qua số điện thoại miễn phí: 18006560 để được hỗ trợ bảo hành.