Sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng| 9/10 khách hàng hài lòng

Bảo Hành Hitachi với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng.Đơn vị chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn sàng khắc phục mọi sự cố từ tủ lạnh không lạnh, không vào điện, kêu to, đi hơi, chảy nước,

cho đến việc không đông đá. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công, vì vậy, uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng
Sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng

5 đơn vị sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng

Tiêu biểu top 5 đơn vị sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng mới nhất

TÊN CỬA HÀNG TỔNG ĐÀI Số kỹ thuật viên
Sửa tủ lạnh Hitachi Hải Phòng Chất Lượng – Baohanhhitachi.info.vn 024 3991 1271 50+ kỹ thuật viên
Bảo Hành Điện Máy Chính Hãng 0988986446 Hơn 60+ kỹ thuật viên
Điện Lạnh Hồ Sen Hải Phòng 0942.428.428  Dưới 45+ kỹ thuật viên
Điện Máy Xanh Hải Phòng 1900 232 465 39+ kỹ thuật viên
Sửa Điện Lạnh 24h 0974 784 322 12+ kỹ thuật viên

5 lỗi thường gặp của tủ lạnh Hitachi Hải Phòng

Bảng giá sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng

Dịch vụ Giá cũ Giá mới cập nhật
Thermostat (cảm biến nhiệt độ) 550.000đ – 650.000đ 600.000đ – 700.000đ
Thay ron tủ lạnh (trắng) 270.000đ/met 320.000đ/met
Quạt tủ lạnh cơ 550.000đ – 750.000đ 600.000đ – 800.000đ
Quạt tủ lạnh board 1.400.000đ – 1.600.000đ 1.450.000đ – 1.650.000đ
Quạt tủ side by side 1.800.000đ – 2.200.000đ 1.850.000đ – 2.250.000đ
Hàn dàn + nạp gas tủ mini 650.000đ – 750.000đ 700.000đ – 800.000đ
Thay dàn + nạp gas tủ mini 950.000đ – 1.100.000đ 1.000.000đ – 1.150.000đ
Thay block tủ lạnh < 350 lít 1.700.000đ – 2.500.000đ 1.750.000đ – 2.550.000đ
Thay block tủ lạnh > 350 lít 2.800.000đ – 3.700.000đ 2.850.000đ – 3.750.000đ
Thay block tủ lạnh > 550 lít 3.800.000đ – 4.200.000đ 3.850.000đ – 4.250.000đ

Quá trình sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng

  • Giai đoạn 1: Thu thập và phân tích nhu cầu sửa chữa tủ lạnh Hitachi từ khách hàng.
  • Giai đoạn 2: Đến tận nơi để đánh giá tình hình thực tế của tủ lạnh và xác định phương pháp sửa chữa phù hợp.
  • Giai đoạn 3: Tư vấn giải pháp sửa chữa hiệu quả với chi phí hợp lý, đồng thời đảm bảo chất lượng công việc.
  • Giai đoạn 4: Cung cấp bảng báo giá chi tiết cho từng công việc và thay thế linh kiện, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
  • Giai đoạn 5: Chỉ tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự đồng ý về phương án và giá cả từ khách hàng.
  • Giai đoạn 6: Kiểm tra cùng khách hàng về kết quả sửa chữa và đảm bảo tủ lạnh hoạt động ổn định trước khi bàn giao.
  • Giai đoạn 7: Hoàn tất thanh toán, cung cấp phiếu bảo hành và trả lời mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Chính sách bảo hành của sửa tủ lạnh Hitachi tại Hải Phòng

Chính sách hậu mãi Hitachi:

  • Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại trung tâm bảo Hitachi, bao gồm cả chi phí vệ sinh tủ lạnh và tiền công sửa chữa. Lưu ý rằng ưu đãi này không áp dụng cho việc thay thế linh kiện hoặc mua thiết bị mới.
  • Quý khách có quyền lựa chọn giữa việc tiếp tục làm việc với kỹ thuật viên đã từng hỗ trợ trước đây hoặc yêu cầu được phục vụ bởi một kỹ thuật viên khác.
  • Hitachi cũng dành tặng quà tri ân cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết như một lời cảm ơn chân thành cho sự tin tưởng và ủng hộ.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Tủ lạnh không còn tem bảo hành Hitachi hoặc tem bảo hành bị hỏng.
  • Thiết bị đã được một đơn vị khác kiểm tra hoặc can thiệp sửa chữa.
  • Khách hàng chưa hoàn tất việc thanh toán hoặc mới chỉ thanh toán một phần chi phí dịch vụ.
  • Thời gian bảo hành đã kết thúc theo điều kiện ghi trên phiếu bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng trong khu vực quận huyện như 7 quận: Ngô Quyền, Lê Chân, Kiến An, Hồng Bàng, Hải An, Dương Kinh, Đồ Sơn và 8 huyện: Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Thủy Nguyên, Kiến Thụy, Cát Hải, Bạch Long Vĩ, An Lão và An Dương.

Chính sách hoàn tiền:

  • Đội ngũ nhân viên của Hitachi cam kết phục vụ quý khách với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
  • Mặc dù chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, nhưng đôi khi vẫn có thể phát sinh sai sót. Nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với dịch vụ, xin hãy phản hồi cho chúng tôi.
  • Hitachi sẵn lòng hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành về bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *